2023 | Nhà trệt phong cách Địa Trung Hải

NHÀ TRỆT phong cách địa trung hải
  • Diện tích : 7×24 m2
  • Năm hoàn thành : 2023
  • Thiết kế : 20.000.000 VND
  • Thi công :  VND
  • Vị trí : Đồng Nai

ARC DESIGN & BUILD

https://www.youtube.com

Ngôi nhà hôm nay ARC muốn giới thiệu đến các bạn là một ngôi nhà trệt, với diện tích tổng là 7 x 24, bao gồm 3 phòng ngủ.

Với những vùng ngoại ô đất rộng, thì 1 ngôi nhà trệt sẽ thích hợp hơn là nhà lầu, vì các không gian sinh hoạt và tương tác sẽ được liên kết với nhau tốt hơn.

Sân trước được chừa vào 1 khoảng vừa đủ để xe ô tô, 1 số mảng cây xanh, khu vực ngồi relax, phần cổng và mặt tiền được thiết kế theo kiến trúc địa trung hải, phối 1 số mảng cong vào không gian, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho ngôi nhà.

Màu sắc : ngôi nhà được thiết kế tông chủ đạo màu trắng, kết hợp những vật liệu như gỗ, đá mài terrazzo, sơn nhấn một số mảng tường.

Mặt bằng không gian :

Phòng thờ : phòng thờ được bố trí bên ngoài cùng, tạo khối cho kiến trúc mặt tiền, cũng như không ảnh hưởng đến không gian trong nhà.

Phòng khách và bếp : Phòng khách và bếp được thiết kế chung một không gian, giúp cho không gian nhà thoáng hơn, một thông tầng (giếng trời) được bố trí giữa nhà, sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp cho các không gian bên trong luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng. Nhất là các khu vực như vệ sinh và khu bếp hay bị ngộp bí.

Ngôi nhà bao gồm 3 phòng ngủ, với 2 phòng ngủ phía sau được lấy sáng từ mảng sân sau, và phòng ngủ trước lấy sáng từ giếng trời giữa nhà. Nội thất phòng ngủ được thiết kế riêng để phù hợp với từng thành viên trong gia đình.

Với thiết kế chú trọng áng sáng và mảng xanh, những thiết kế mà ARC mang đến không chỉ giúp bạn tạo nên một không gian sống và làm việc, mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống. Các không gian và nội thất được thiết kế tinh tế để phục vụ mục đích sử dụng một cách hiệu quả.